Unarchi Kathaigal

Unarchi Kathaigal

ஷுவர் புவி…. எப்படி சமாளிப்பீங்க….. இன் கேஸ்….
ப்ளீஸ் விடுங்க… நான் பாத்துக்கறேன்ன விடுங்களேன்…. சாரி பேசிட்டே இருந்த டைம் ஆயிடும் நீங்க கிளம்புங்க….
அவர் எழுந்து அவர் டிரெஸ்ஸை சரி பண்ண….
சாரிங்க…அசடு மாதிரி அழுது உங்க சட்டையை ஈரமாக்கிட்டேன்…
. வேற சட்டை மாத்திக்கொங்களேன்…
இல்ல புவி லேட் யுவர் டியர்ஸ் பீ தேர்…. ஐ லைக் இட்….
என்னங்க….
என்ன புவி……
முடிஞ்சா அளவு சீக்கிரம் வாங்க…. மூணு மணிக்குள்ள என்ன வீட்ல விட்டுடுங்கோ…. அப்பத்தான் ராஜுவ கூட்டிகிட்டு வர சரியா இருக்கும்……
அவர் என் முலைகளையும்…. தொப்புளை அடி வயிற்றை வருடியபடி…
டோன்ட் வொர்ரி புவி… ஐ வில் ட்ரை மை பெஸ்ட்….அண்ட் ஐ வில் லேட் யு நொவ் மை டியர்…. ன்னு சொல்லி மெல்ல நகர்ந்து நின்று…
என்னவோ கட்டிய புது மனைவியை பிரிந்து போற கணவனைப்போல ஏக்கம் நிறைந்த கண்களால் என்னை பாக்க…..
அவர் கண்களின் ஏக்கம் எனக்கும் தொற்றிக்கொள்ள…. மெல்ல தலை குனிந்து…. என்னங்க அப்படி பாக்கறீங்க…
மனசே இல்ல புவி….. பட் போய்த்தான் ஆகணும்…. புவி….
ம்ம்ம்ம்….
கொஞ்ச நேரம் அப்படியே உங்க மடில படுத்துக்கட்டுமா…..
மெல்ல தலை நிமிர்ந்து அவரை பாக்க….. அந்த முகத்தில் கண்களில்… ஆசை ஏக்கம் தேங்கி நிற்க….
மெல்ல கட்டிலின் மறு ஓரத்துக்கு நகர்ந்து…. கட்டில் தலைமாட்டில் சரிந்து உக்காந்து…. அவர் கட்டிலின் குறுக்கே படுத்து என் மடியில் தலை வைத்து படுக்க வசதியாக இடம் பண்ணியபடி……
ம்ம்ம்… பட் நேரமாயிடாதா….
ம்ம்ம்… பட் ப்ளீஸ் கொஞ்ச நேரம்….. ன்னு சொல்லி அவர் செல் போனை எடுத்து அதை ஆப் பண்ணியபடி…. கட்டிலை நெருங்கி பெட்ல உக்காந்து… மெல்ல படுத்து அவர் தலையை என் தொடைகளில்…. என் அடி வயிற்றை ஒட்டி வைத்து படுக்க…
அவர் தலை முடி என் வெறும் தொடையில் உரசி உண்டாக்கிய சிலிர்ப்பை அனுபவித்தபடி…. அவர் தலை வருடி முடிகளை கொதி விட்டபடி அவர் முகத்தை என் அடி வயிற்றோடு சேர்த்து அழுத்த…..
அவர் முகம் என் அடி வயிற்றில் அழுந்த அவர் உதடுகள் என் தொப்புளை முத்தமிட்டபடி இருக்க… அவர் நாக்கால் மெல்ல என் தொப்புளை நக்கி விளையாடியபடியே…. என் இடுப்பை அடி வயிற்றை தடவி கொடுத்தபடி என்னை பார்க்க….
அவரது சேட்டைகளை எனக்குள் ரசித்தபடி ஒரு கையால் அவர் கன்னங்களையும் மறு கையால் அவர் மார்பையும் மெல்ல தடவி கொடுக்க….
அங்க அவர் பேண்ட்ல அவர் சுன்னி விறைத்து கூடாரமிடத்தொடங்கியது……
h2
டியர் மஜா….ஆ…
நீண்ட நாட்களுக்கு பிறகு அசத்தலான கடிதத்துடன்… அருமையான விமர்சனத்தையும் தந்த உங்களுக்கு எனது…. எங்களது நன்றிகள்…
என்னை பாரட்டிய உங்களின் எழுத்து நடை அற்புதம்… அருமையான அசைவ கலப்பில்லாத வாசகங்கள்…. உங்களை அடைய உங்கள் மனைவியும்.. உங்கள் அனுமதியோடும்… தயக்கத்தோடும் உங்கள் மனைவியை அடைந்த… அனுபவித்த உங்கள் நண்பரும்….. நண்பருடன் சேர்ந்து உங்கள் மனைவியை அனுபவித்த…. நீங்களும் கொடுத்து வைத்தவர்கள்….
என்ன சொல்லி பாராட்ட எப்படி பாராட்ட… எனக்கு வார்த்தைகள் வரவில்லை… நண்பனுக்காக உங்கள் மனைவியோடு நீங்க எப்படி எல்லாம் புகைப்படம் எடுத்துக்கொள்ள விரும்பினீர்கள் என்பதை விவரித்த விதம் அருமை….
ம்ம்ம் உங்கள் நண்பரை எங்களுக்கு அறிமுகபடுத்த மாட்டர்களா…. அப்பறம் என்ன நடந்தது…. அட்லீஸ்ட் ரகசியமாகவாவது PM பண்ணவும்…
“உன்னுடன் உடல் உறவு வைத்துக்கொள்வதில் என் மனைவிக்கே எந்த வித தயக்கமும் இல்லாத போது என்னுடன் சேர்ந்து என் மனைவியை அனுபவிப்பதில் உனக்கு என்ன கஷ்டம்?” எனக்கும் புரியவில்லை…. நீங்கள் விரும்பி அழைத்தும்.. உங்களின் மனைவியின் சம்மதத்தை தெரிவித்தும்… அப்படி என்ன தயக்கமாக இருந்திருக்கும் உங்கள் நண்பருக்கு…. உண்மையில் வித்தியாசமான உண்மை நண்பர்தான் நம்பிக்கைக்கு உரிய நண்பர்தான் அவர்….
வளரட்டும் உங்கள் மூவரின் நடப்பும்… சந்தோஷமும்…
வாழ்த்துக்களுடன்….
h3
என் கண்கள் அவர் கண்களையே பாத்துக்கொண்டிருக்க…. இடுப்பை வயிற்றை தடவிய கைய மெல்ல மேல கொண்டுவந்து கனத்து சரிந்திருந்த என் முலைகளை மெல்ல வருடி அதன் காம்புகளை விரல்களால் சுண்டி விளையாடியபடியே….
புவி…. கேன் யு பீட் மீ… ன்னு கெஞ்சலா கேக்க…
நேரமாயிடாதா…. சீக்கிரம் போனா சீக்கிரம் வரலாம் தானே… நான் எங்க போய்ட போறேன்…. பாருங்க… மறுபடியும் உங்க சுன்னி எந்திரிச்சுடுச்சு…. காலிலேயே அதுக்கு ஆசை காட்டி ஏமாத்திட்டீங்க…..
மெல்ல குனிந்து என் இடது முலையின் காம்பை அவர் உதடுகளில் உரசி அவர் வாயில் வைக்க…
வலது முலையை மெல்ல வருடியபடி இடது முலையை அவர் வாய்க்குள் இழுத்து மெல்ல சப்ப ஆரம்பிக்க… எனக்குள் சிலிர்ப்பு அதிகமாகியது…
தலையை அண்ணாந்து… என் முலையால் அவர் முகத்தை அழுத்தி மூடியபடி … முலையிலிருந்து பால் வெளியேறும் அந்த அலாதியான சுகமான உணர்வை முழுமையாக அனுபவித்தபடி…..
மெல்ல அவர் மார்பிலிருந்து கையை கீழ கொண்டு போய்… பேண்ட்டில் முட்டிகிட்டு இருந்த அவர் சுன்னியை பேன்ட் மேலாகவே மெதுவாகவும் அழுத்தமாகவும் மாறி மாறி தடவி விட…..
என் கை அவர் சுன்னியை தடவ ஆரம்பித்ததும்…. அவர் உடல்லை மெல்ல அசைத்து… இடுப்பை தூக்கி கொடுத்தபடி என் முலையை ஆவேசமாக… பற்களால் ஆவேசமாக சுரண்டி இழுத்து சப்ப….
அவர் என் முலையை கவ்வி சப்பி பாலை உறிஞ்சிய விதமும் அவரின் ஆசையும் ஆவேசமும்…. என்னை தொற்றிக்கொள்ள…
பரபரவென அவர் சுன்னியை பேண்டோட கசக்கி அழுத்து பிசைந்து விட்டு…. மெல்ல அவர் பேன்ட் ஜிப்பை கீழிறக்கி…. ஜிப் கேப்ல கைவிட்டு… ஜட்டியின் முன் paguthiyai நகர்த்தி…
காலைலேயே… என் ஆசைகளை தூண்டிவிட்டு ஏமாற்றிய அவர் சுன்னியை முழுசா வெளில எடுத்து… அதன் முன்தோலை இழுத்து… சுன்னியின் நுனியை பிதுக்கி… கையாள அழுத்து இருக்கமா புடிச்சு மேலும் கீழுமாக ஆவேசமா குலுக்கியபடி என் முலையை மேலும் அவர் முகத்தோடு அழுத்த……
பருத்து கனத்த என் முலை அவர் முகத்தில் அழுந்த படர்ந்தது அவரி மூச்சு கூட விட முடியாமல் தினறச்செய்ய ….
என் ஆவேசத்தை உணர்ந்து சிரமப்பட்டு மூச்சு விட்டபடி என் ரெண்டு முலைகளையும் ஆவேசமாக மாற்றி மாற்றி அவர் இழுத்து சப்பி பாலை உறிஞ்சி எடுக்க….
இடையில் தடைபட்ட எங்களின் உணர்ச்சிகள்…. உச்சகட்ட உணர்வை நோக்கி மின்னல் வேகத்தில் சென்று கொண்டிருந்தது….
நான் அவர் சுன்னியை ஆவேசமாக குலுக்கி உருவி விட…. அவரும் சளைக்காமல் என் ரெண்டு முலைகளிலும் ஆவேசமாக அவர் முகத்தால் முட்டி மோதி…. முலைச்சதைகளை முடிந்தவரை கவ்வி இழுத்து பாலை உறிஞ்ச…..
செல் போன் ஒலித்தது…..
எங்களின் வேகத்துக்கும் ஆவேசத்துக்கும் பிரேக் போட்ட மாதிரி அந்த செல் போன் சிணுங்கள் எங்களின் கவனத்தை திசை திருப்ப…
அவர் என் முலையிலிருந்து வாய எடுக்காம…. உறிஞ்சும் வேகத்தை மட்டும் கொஞ்சம் குறைந்து…. பேன்ட் பாக்கேட்லேந்து அவரது செல் போனை எடுத்து பாக்க… அது அமைதியாயிருக்க…

1 comment:

  1. How do I make money with online gambling?
    No deposit, no deposit or withdrawals required. It's up to you to get the most out of your หาเงินออนไลน์ online gambling experience! The amount you can take advantage of the

    ReplyDelete

Tamil sex story

Tamil sex story  அக்கா என்றால் என் சொந்த அக்கா இல்லை என் மாமாவின் மனைவி அவள் பெயர் சங்கீதா பார்பதற்கு நடிகை கஸ்தூரி போலவே இ...